స్నేహం గురించిన సూక్తులు

స్నేహమూ డబ్బూ నూనె నీరు లాంటివి.

స్నేహితులు వారి ప్రేమను కష్టకాలలోనే చూపిస్తారు. 

స్నేహం అనేది ఒక ఆత్మ,రెండు దేహాలు వసించే చోటు. 

వేదనతో నిరాశ చెందిన ప్రేమకు, స్నేహం అనేది తప్పనిసరిగా ఉపశమనం కలిగించే ఉత్తమమైన ఔషధం.

స్నేహం జీవితంలోని మంచిని రెట్టింపు చేస్తుంది,చెడును విభజిస్తుంది.

స్నేహానికి మాటలు చాలవు. ఇది ఒంటరితనపు వేధన నుండి ఏకాంతం చేస్తుంది

స్నేహం అనేది ఏదో ఒకటి కాదు పాఠశాల. 

మీ శత్రువులను ప్రేమించుట కంటే, మీ స్నేహితులతో కొద్దిగా బాగా ప్రవర్తించండి.

అనంతమైన ప్రేమ స్నేహం కంటే తక్కువే.

ప్రేమికులు నిన్ను అన్నిచోట్లా మోసం చెయ్యవచ్చు, స్నేహితులు కాదు.

నిజమైన ప్రేమ అరుదైనది, నిజమైన స్నేహం అపూర్వమైనది

స్నేహపు పరిభాష మాటలలో లేదు కాని వాటి అర్ధాలలో దాగుంది.

స్నేహితుడ్ని కలిగి ఉండేందుకు ఏకైక మార్గం ఒకటిగా ఉండడం

మిత్రులు,మంచి నడత సంపద వెళ్లలేని చోటుకు కూడా మిమ్మల్ని తీసుకువెళుతుంది.

నా వెనుక నడవవద్దు.నేను దారి మారి పోనూ,నాకు ముందు నడవవద్దు. నేను నిన్ను అనుసరించను.సరిగ్గా నా ప్రక్కకు రా, నా స్నేహితునిగా... 

స్నేహితులు జన్మిస్తారు,రూపొందించబడరు. 

స్నేహం అనేది శ్వాసించే రోజా వంటిది.దాని ప్రతి భాగమూ మకరందంతో నిండివుంటుంది.

నుండి నేర్చుకొనేందుకు..కాని నీకు స్నేహానికి అర్ధం తెలియకుంటే మాత్రం నీకు ఏది తెలియనట్లే. 

ఒక పాత స్నేహితుడు ఎదుగుదలకు సుధీర్ఘ సమయం పడుతుంది.

నిజమైన స్నేహం కంటే విలువైన బహుమానమేది లేదు ఈ పుడమిపై.

నీ గురించి అన్ని తెలిసిన ఏకైక వ్యక్తి ఇప్పటికి నిన్ను ఇష్టపడేది నీ స్నేహితుడు మాత్రమే.

No comments:

Post a Comment